Cướp giật giữa đêm trên phố Hà Nội.. cô gái gục trên vũng máu kinh hoàng....

Gái trẻ bị giật túi xách ngã bất tỉnh ‘suýt chết’ trên phố Hà Nội


VÀo khoảng 12h30 sáng ngày 29/6, khi đang đi trên đường Giải Phóng (Hai Bà Trưng, Hà Nội), cô gái này đã bị 2 thanh niên đi xe máy cướp giật túi xách khiến cô ngã bất tỉnh và vào viện khâu chục mũi.

Tại nơi xảy ra vụ việc, nạn nhân bất tỉnh ngay tại chỗ.
Tại nơi xảy ra vụ việc, nạn nhân bất tỉnh ngay tại chỗ.
Vào khoảng 12h30 sáng ngày 29/6, trên đường Giải Phóng (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cướp giật tài sản. Nạn nhân là một cô gái trẻ.
Câu chuyện được đăng tải trên một diễn đàn khá lớn dành cho giới trẻ trên mạng xã hội. Theo đó, chủ tài khoản A.N chia sẻ: "Một cô gái đang đi xe máy thì bị giật túi ngã và được dân tình xung quang cho là khó qua được". Đăng kèm theo đó là một số bức hình ghi lại cảnh cô gái đang nằm cạnh vũng máu lớn.
Ngay sau đó, PV đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận lại vụ việc.
Chị N.T. Hồng (Giải Phóng) - một nhân chứng có mặt ngay tại lúc đó cho biết: "Lúc đó, tôi đang trên đường về nhà thì tự nhiên nghe thấy tiếng rầm rất lớn. Ngó ra xem thì thấy một chiếc wave do hai người đàn ông phóng rất nhanh về phía trước và có một cô gái bị ngã xe nằm bất tỉnh tại chỗ".
Chị Hồng cho biết thêm: "Chạy ra thì thấy cô gái đó còn trẻ nằm bất tỉnh trong vũng máu, nhiều người còn sợ cô gái ấy không qua khỏi. Sợ quá, giờ cướp giật như ranh".
Sau đó một giờ, cô gái được cho là nạn nhân của vụ cướp giật trên lên tiếng trên mạng xã hội: "Nhân vật hôm nay ở Giải Phóng là em đây, ơn giời, chưa chết, chỉ khâu gần chục mũi ở đầu thôi".

Sau đó, chị này lên mạng xã hội thông báo "mình vẫn còn... sống"
Liên hệ trực tiếp, chị Trần Hồng Nhung - nạn nhân vụ cướp giật trên, chị này cho biết: "Thực ra mình cũng không nhớ rõ về hoàn cảnh mình bị cướp giật lắm. Mình chỉ nhớ rằng, đang đi trên đường thì có một chiếc xe vụt lên, sau đó mình ngã bất tỉnh. Lúc mình tỉnh lại thì mới biết đang ở trong bệnh viện".

Với hàng chục mũi khâu trên đầu
Chị Nhung đưa ra cảnh báo: "Các bạn gái nên hạn chế đeo túi xách đi không lại giống như mình". Được biết, chị Nhung đeo một chiếc túi xách dạng vắt chéo qua vai và chị này để đằng trước, trong đó có điện thoại di động và ví tiền.
"Sau lần này, mình sẽ rút kinh nghiệm về việc đeo túi xách vai chéo. Sợ tới già rồi", chị này chia sẻ.

Sự việc vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Câu chuyện về một cô gái bị giật túi xách "suýt chết" đã gây xôn xao mạng xã hội. Chị L.N cho biết: "Từ giờ đi đâu thì sẽ không sử dụng túi xách nữa, trước mình ở Sài Gòn đã bị một vố như vậy rồi".
Chủ nhân tài khoản M.K đưa ra lời khuyên: "Cướp giật bây giờ táo tợn quá, chị em nên biết bảo vệ cho bản thân mình, bởi vì hầu hết bọn cướp đều nhắm tới chị em phụ nữ, chân yếu tay mềm không làm gì được tụi nó. Đặc biệt là vào trời tối muộn và chị em đi một mình trên đường".

0 nhận xét trong bài "Cướp giật giữa đêm trên phố Hà Nội.. cô gái gục trên vũng máu kinh hoàng...."