Kinh hoàng, bé 2 tuổi bị bố đẻ "hại chết"sau tiếng động rợn người.. nguyên nhân nhiều người mắc phải


Tai nạn kinh hoàng, bé 2 tuổi bị xe của bố chèn lên người tử vong

 Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra với bé gái 2 tuổi đã khiến cả gia đình rơi vào trạng thái đau đớn tột cùng.
Người mẹ trẻ đau đớn ôm chặt thi thể con trong vòng tay.

Người mẹ trẻ đau đớn ôm chặt thi thể con trong vòng tay.
Vào tầm 7h tối ngày 20/6, khi đang làm việc tại bệnh viện Sa Điền, cảnh sát Quách thuộc đại đội cảnh sát giao thông Hổ Môn Cảng, thị trấn Sa Điền, thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã gặp một bé gái người đầy máu, được bế thẳng vào phòng cấp cứu của bệnh viện.


xem thêm>>Phim Đôrêmon chế CCMNR - Thứ quý giá nhất của Xuka






Bệnh viện nơi bé gái được bố mẹ đưa đến cấp cứu.
Các bác sĩ sau đó cho hay, em bé 2 tuổi này bị một chiếc xe chở hàng chèn lên người và đã tử vong ngay tại hiện trường.

Khoảng hơn 8h tối cùng ngày, cảnh sát giao thông Hổ Môn Cảng mới nhận tin báo của anh Trần - bố đứa bé. Qua điện thoại, người này thông báo địa điểm xảy ra tai nạn.

Ngay lập tức, cảnh sát Quách và đồng nghiệp đã chạy đến hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Theo nguồn tin từ lực lượng chức năng, vào tầm 18h50 phút tối 20/6, Trần lái xe từ công ty vật liệu xây dựng ra ngoài.

Dù chưa quan sát kỹ xung quanh nhưng anh này vẫn khởi động xe. Sau đó, cảm thấy dường như xe đã chèn lên vật gì đó, anh vội vã chạy xuống xem thì phát hiện đó chính là con gái mình.
Được biết, Trần là người chở hàng thuê cho công ty nguyên vật liệu xây dựng. Vì kinh tế khó khăn nên hai vợ chồng đưa cả con đến ký túc xá dựng tạm bên cạnh công trường để ở.

Tối đó, do mẹ em bé sơ ý không để mắt tới con, bé gái đã tự đi ra phía sau xe của bố chơi. Cho đến khi xe khởi động, cả hai vợ chồng đều không hề biết con mình đang ở phía sau xe.

Hiện trường vụ tai nạn.
Sau khi xảy ra sự việc, đôi vợ chồng trẻ ôm con chạy vào bệnh viện. Dù đã được các bác sĩ thông báo tình hình song người mẹ vẫn ôm chặt con không buông tay.

Cảnh sát nhận định, vì không chú ý kiểm tra xung quanh trước khi khởi động xe dẫn đến tai nạn thảm thương cho con đẻ của mình, việc này Trần phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Qua việc này, lực lượng chức năng cũng cảnh báo các lái xe cần có ý thức hơn nữa trong việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Trước khi khởi động xe, cần phải kiểm tra, quan sát kỹ xung quanh.
Ngoài ra, người lớn cùng nên thường xuyên truyền đạt cho trẻ nhỏ một số kiến thức cơ bản, nói cho các bé biết không nên chơi cạnh ô tô, đồng thời cần để mắt tới trẻ mọi lúc, mọi nơi.




0 nhận xét trong bài "Kinh hoàng, bé 2 tuổi bị bố đẻ "hại chết"sau tiếng động rợn người.. nguyên nhân nhiều người mắc phải"