Ngày thi thứ 2: 7h45 sáng, 1 nam sinh bất ngờ nhảy lầu tự tử sau câu nói cay nghiệt của nữ giám thị!


Đã tìm ra cô gái xinh như mộng tại điểm thi ĐH Bách Khoa

Học sinh nhảy lầu tự tử


xem thêm>>Phim Hài Chế Đôrêmon phần 38: Tại sao trục quả địa cầu bị nghiêng




Nạn nhân nam sinh nhảy lầu tự tử ở trường THPT Bùi Hữu Nghĩa được xác định là Nguyễn Trường Giang, (16 tuổi, ngụ tại Tp. Cần Thơ), hiện đang học lớp 10 của trường.
Theo thông tin từ phía cơ quan chức năng cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 23/4, tại trường THPT Bùi Hữu Nghĩa (phường An Thới, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ). Nhiều học sinh hốt hoảng khi thấy một nam học sinh nhảy từ lầu 3 xuống đất.
Vụ nam sinh trường THPT Bùi Hữu Nghĩa nhảy lầu tự tử ở trường học ở Bình Thủy, Cần Thơ

Vụ nam sinh trường THPT Bùi Hữu Nghĩa nhảy lầu tự tử  ở trường học ở Bình Thủy, Cần Thơ 

Giang nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện bác sĩ Nguyễn Văn Nghĩa, P.GĐ Bệnh viện cho biết, nạn nhân nhập viện trong tình trạng máu ra nhiều ở vùng đầu. Các bác sĩ tiến hành chụp CT và làm các xét nghiệm. Bước đầu nhận định, não bệnh nhân không bị tổn thương.
Những nghề làm thuê duy nhất chỉ có ở Việt Nam có thu nhập khủng
Hiện tình trạng sức khỏe nạn nhân có bước tiến triển tốt hơn. Các y bác sĩ đang tiếp tục hội chẩn theo dõi.
Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an phường An Thới, kết hợp với các cơ quan chức năng liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.
Trước đó hồi cuối tháng 11/2015 tại Trường THCS Lý Tự Trọng cũng xảy ra vụ nam sinh lớp 9 nhảy lầu 3 tự tử nguyên nhân vì bị mẹ mắng trước mặt bạn.
Theo thông tin nhận được từ phía lực lượng chức năng quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh thì vào khoảng 9h00 sáng ngày 28/11, trên địa bàn có xảy ra một vụ tự tử, nạn nhân là một nam sinh lớp 9 của trường THCS Lý Tự Trọng, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Vụ nam sinh trường THPT Bùi Hữu Nghĩa nhảy lầu tự tử ở trường học ở Bình Thủy, Cần Thơ

Vụ nam sinh trường THPT Bùi Hữu Nghĩa nhảy lầu tự tử ở trường học ở Bình Thủy, Cần Thơ : Vụ việc trước đó

Được biết nguyên nhân xảy ra sự việc đau lòng trên xuất phát từ việc người mẹ của nam sinh này la mắng con vì trong thời điểm thi học kỳ sắp tới và cũng chuẩn bị kết thúc năm học cuối cấp mà con học chểnh mảng một vài môn.
Nhưng điều khiến nam sinh này uất ức hơn cả đó là việc mẹ tới trường đón và xối xả la mắng trước mặt toàn bộ học sinh trong trường và nhiều phụ huynh khác. Vì vậy vào thời điểm trên, nam sinh đã chạy một mạch lên lầu cao nhất của tòa nhà, lầu 3 nằm ở phía bên tay trái trường học và bất ngờ nhảy xuống đất tự tử trong sự ngỡ ngàng của nhiều người và sự đau xót của người mẹ.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nam sinh này đã được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Ban giám hiệu nhà trường, lực lượng bảo vệ dân phòng và lực lượng chức năng quận Gò Vấp cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Được biết lầu 3 cách sân trường bê tông 12m nên cú tác động mạnh đã khiến nam sinh này bị chấn thương nặng ở vùng mặt và hàm. Nạn nhân ngay lập tức đã được chuyển lên điều trị ở tuyến trên.

0 nhận xét trong bài "Ngày thi thứ 2: 7h45 sáng, 1 nam sinh bất ngờ nhảy lầu tự tử sau câu nói cay nghiệt của nữ giám thị!"