Hari Won: Mẹ anh Thành nói tôi là con đĩ

Clip:hari won khóc tức tưởi:




xem thêm>>Phim Đôrêmon chế CCMNR - Thứ quý giá nhất của Xuka


Nữ ca sĩ rất bất ngờ khi được trưởng FC 2 miền Nam - Bắc cùng nhau cover ca khúc mình thích nhất là Hạnh phúc mới. Hari Won còn bất ngờ hơn nữa khi được yêu cầu quay lưng lại và nhìn thấy những dòng thông điệp truyền tải từ fan “Be strong always beside you”. (Hãy mạnh mẽ! Chúng em luôn bên cạnh chị). Kể từ giây phút đó Hari Won đã không ngừng rơi nước mắt từ bên ngoài sân khấu cho đến khi nào hậu trường.
Chiều ngày 13/3 vừa qua, Hari Won đã tổ chức buổi offline ấm cúng để gặp gỡ các fan của mình sau khoảng thời gian im lặng vừa qua. Trong buổi offline, sau khoảng thời gian vui vẻ hát hò cùng nhau và chơi những trò chơi tập thể, Hari Won bất ngờ đón nhận món quà bất ngờ fan gửi tặng cho mình trên chính sân khấu. Nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được trưởng FC 2 miền Nam -Bắc cùng nhau “cover” ca khúc Hạnh phúc mới cả phiên bản Hàn, Việt – một ca khúc mà Hari rất thích. Bất ngờ hơn, các thành viên “Starfam” (Tên gọi FC Hari Won) đồng loạt giơ cao băng rôn với dòng chữ “Be strong always beside you”. (Hãy mạnh mẽ! Chúng em luôn bên cạnh chị) để động viên thần tượng của mình cố gắng sau những khó khăn mà mình đã chịu thời gian vừa qua.
HARI WON
Hari Won không ngừng rơi nước mắt khi nói về tình cảm fan dành cho mình trong thời gian khó khăn vừa qua
HARI WON

Hari từ đó đã không ngừng khóc, từ lúc trên sân khấu cho đến khi bước vào hậu trường. Chia sẻ độc quyền với Thế Giới Văn Hóa, Hari Won cho biết mình vô cùng cảm động vì khoảng thời gian vừa qua đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất cuộc đời mình, nhưng các thành viên FC, các fan luôn ở bên cạnh, lúc nào cũng cổ vũ, động viên, không rời bỏ Hari. Hari cũng đồng thời cho biết đối với bản thân, không quan trọng lắm chuyện FC có nhiều thành viên hay không mà các bạn có sống tốt, có vui và hạnh phúc hay không. Nữ ca sĩ nổi tiếng cũng chia sẻ mình đã từng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi hay tin một thành viên FC đạt sinh viên loại giỏi và những bạn khác cũng đạt được điểm rất cao.
Hari Won cho biết trước giờ chưa từng nghĩ đến mình sẽ khóc trong một buổi offline, nhưng chính tình cảm của các thành viên trong “Starfarm” lại khiến Hari khóc nhiều hơn bao giờ hết. Đó là lúc Hari cảm thấy mình nhận được một tình yêu lớn từ những người ngoài gia đình. Hari cảm thấy tấm lòng đó rất có giá trị và đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nhất của Hari với FC trong cuộc đời của mình.

0 nhận xét trong bài "Hari Won: Mẹ anh Thành nói tôi là con đĩ"