Những nghề làm thuê duy nhất chỉ có ở Việt Nam có thu nhập khủng

Những nghề làm thuê duy nhất chỉ có ở Việt Nam có thu nhập khủng

Bất cứ việc gì không làm được giờ đều có thể thuê. Ăn cưới thuê, cho thuê cô dâu, chú rể, thuê người yêu đến khấn thuê,... những dịch vụ lạ lùng này đã xuất hiện tại Việt Nam.

Xác định nguyên nhân của tai nạn máy bay Su-30MK2 và Casa 212


Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi khí chất đoan trang là vậy, nhưng cũng không ít lần lao đao vì scandal lộ “ảnh nóng.”
Khốn đốn vì bị anti-fan mang photoshop ra hủy hoại
Cách đây đã khá lâu, Lưu Diệc Phi đã từng trở thành ngôi sao bị chỉ trích thậm tệ khi loạt hình hở hang của cô bị tung lên mạng Internet. Ngay lập tức, cô đã gây nên một làn sóng phẫn nỗ vì Lưu Diệc Phi vốn quen thuộc với hình tượng “thanh băng ngọc khiết”.
Những vụ lộ ảnh nóng của Lưu Diệc Phi khiến fan "Thần Điêu" nhào vào như thiêu thân
Loạt ảnh khỏa thân dung tục với khuôn mặt của Lưu Diệc Phi được phát tán tràn lan trên mạng
Luu Diec Phi anh nong blogtamsuvn01Loạt ảnh này khi bị phát tán đã ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Lưu Diệc Phi. Được biết, đây là loạt hình được photoshop ghép mặt cô vào nhằm hạ nhục danh tiếng của kiều nữ hàng đầu xứ Trung
Đứng trước scandal này, Lưu Diệc Phi đã ngay lập tức ra thông cáo báo chí khẳng định loạt ảnh nóng trên đều là ảnh bị chỉnh sửa photoshop ác ý đồng thời họ cho biết sẽ truy cứu pháp luật với những người liên quan tới chuyện này.
Luu Diec Phi anh nong blogtamsuvn03Thông báo khẳng định chắc nịch sẽ truy cứu tới cùng kẻ ác ý hạ nhục danh dự của Lưu Diệc Phi. Cho tới nay, đây vẫn là scandal ảnh nóng nguy hiểm nhất trong sự nghiệp của cô, dù cho đó chỉ là loạt hình cắt ghép.
Nghi vấn bị cha nuôi tung ảnh nóng
Sau khi công khai hẹn hò với Song Seung Hun , scandal tiếp tục bủa vây nữ thần Hoa ngữ. Cách đây không lâu, có một bức hình nóng bỏng được cho là của Lưu Diệc Phi năm 19 tuổi xuất hiện tràn lan trên mạng gây chấn động làng giải trí Trung – Hàn.
Anh nong Luu Diec Phi chấn động, "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi khí chất đoan trang là vậy, nhưng cũng không ít lần lao đao vì scandal Ảnh nóng Lưu Diệc Phi nh nóng được cho là của Lưu Diệc Phi năm 19 tuổi bỗng chốc tràn lan trên mạng
Nhiều người cho rằng không phải tự nhiên mà bức hình nóng này xuất hiện trên Internet. Họ “đoán già đoán non” việc hẹn hò của cô với Song Seung Hun đã khiến cha nuôi tức giận và tìm mọi cách để “hủy hoại” cô.

0 nhận xét trong bài "Những nghề làm thuê duy nhất chỉ có ở Việt Nam có thu nhập khủng"