Giải cứu cô gái khỏa thân trên cột điện.... và giật mình khi biết được

Những nghề làm thuê duy nhất chỉ có ở Việt Nam có thu nhập khủng

Khoảng 12h hôm qua, một cô gái nghi ngờ mắc bệnh tâm thần trong tình trạng khỏa thân trèo lên đỉnh trạm điện cao thế cách mặt đất 40m, đoạn giao đại lộ số 9 và đường Đông Giang, Đường Cô, Thiên Tân. Sau khi bị dòng điện cao thế giật, cô gái rơi và mắc vào giá đỡ cách mặt đất 20m.Đến 12h20, cảnh sát, nhân viên y tế, dân phòng, lính cứu hỏa, nhân viên kỹ thuật điện…lập tức có mặt tại hiện trường và nhanh chóng phong tỏa dưới chân cột trong bán kính 50m.


Phim Hài Chế Đôrêmon phần 38: Tại sao trục quả địa cầu bị nghiêng



Cảnh sát cũng liên tục sơ tán người dân và các phương tiện qua lại trên tuyến đường nhằm trấn an tinh thần hoảng loạn của cô gái. Được biết, tốc độ gió dưới mặt đất ở cấp 3, nhưng trên độ cao 20m nơi cô gái đang khổ sở bấu víu là cấp 5.  Cô gái bị điện giật ngã xuống giá đỡ cách mặt đất 20m.

13h15, nhóm cứu hộ yêu cầu cắt điện và cử hai nhân viên kỹ thuật nhanh chóng trèo lên để kiểm tra điện áp. Một nhân viên trong đội cứu hộ cho biết: “Mặc dù đã cắt điện nhưng trên tháp điện vẫn có một lượng điện dư nhất định có thể gây thương tích”.
Sau khi hoàn tất công việc ngắt điện, tới 13h30, hai nhân viên cứu hộ được trang bị đầy đủ thiết bị ứng cứu, nhanh chóng leo lên tháp để giải cứu cô gái trước sự lo lắng, hồi hộp của mọi người. 13h40, sau những phút nín thở theo dõi, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm khi hai nhân viên đầu tiên tới được chỗ cô gái. Sau đó, 2 người khác từ từ đeo dây bảo hiểm vào người cô để chuẩn bị leo xuống. Nhưng do bị thương, mắc kẹt quá lâu và tinh thần vô cùng hoảng loạn, cô gái tội nghiệp không thể nhúc nhích.13h50, đội cứu hộ bên dưới lập tức cử tiếp ba thành viên vốn là những thợ sửa chữa điện cao áp lành nghề leo lên hỗ trợ, ứng cứu.
Sau gần 2 tiếng đồng hồ mướt mồ hôi, 5 nhân viên cứu hộ cũng giải cứu thành công cô gái và lập tức chuyển vào viện cấp cứu.
Theo xác nhận của các bác sỹ, tuy bị điện cao áp giật nhưng hiện tại tình trạng sức khỏe không nguy kịch, đồng thời xác nhận đây là một bệnh nhân tâm thần. Dưới đây là những hình ảnh ghi lại quá trình giải cứu cô gái bị mắc kẹt trên cột điện cao thế:
co-gai-leo-cot-dien-3-107518-1368433311_
Cô gái bị điện giật và rơi xuống giá đỡ cách mặt đất 20m. Ảnh: Mychinamyhome.
;
Các bác sĩ sau đó xác định nạn nhân bị bệnh tâm thần. Ảnh:Mychinamyhome.

0 nhận xét trong bài "Giải cứu cô gái khỏa thân trên cột điện.... và giật mình khi biết được"