nghịch tử xin tiền mẹ không cho giết luôn mẹ...


nghịch tử xin tiền mẹ không cho... giết luôn mẹ...

xem thêm>>Phim Hài Chế Đôrêmon_ Phần 39 Những cái nhất ở Việt Nam




Nghịch tử giết mẹ dìm xác dưới ao lĩnh án chung thân

Sau khi siết cổ chết mẹ ruột, người con trai 32 tuổi ở Đồng Tháp bỏ xác nạn nhân vào bao nylon, dìm xuống mương nước phi tang.

Lê Trọng Nghĩa hối hận vì hành động dại dột của mình đã cướp đi mạng sống của mẹ ruột. Ảnh: Long Hồ
Tại tòa Nghĩa tỏ ra hối hận. Ảnh: Long Hồ
Ngày 29/1, TAND tỉnh Đồng Tháp xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Trọng Nghĩa (32 tuổi, quê TP Sa Đéc) tù chung thân về tội Giết người.
Theo cáo trạng, do mâu thuẫn từ trước, chiều 30/7/2015 Nghĩa đi nhậu về đã cự cãi và lao tới bóp cổ mẹ ruột 53 tuổi. Bà này vùng chạy một đoạn thì vấp ngã. Nghĩa nhào tới dùng dây quai nón siết cổ mẹ đến chết. Anh ta bỏ xác vào bao nylon, dìm xuống ao trong vườn dùng lá chuối, cành cây che phủ.
Thấy nạn nhân mất tích, gia đình tìm kiếm nhưng không gặp. Ba ngày sau, sợ mọi người phát hiện, nghịch tử vớt xác lên bờ, tri hô tìm thấy xác mẹ. Thấy dấu hiệu bất thường của Nghĩa, gia đình trình báo công an. Biết không thể che giấu, anh ta thú nhận hành vi giết mẹ ruột.
Tại tòa, Nghĩa ăn năn hối lỗi về hành động dại dột của mình. HĐXX nhận định hành vi của bị cáo không chỉ phạm tội giết người mà còn trái với luân thường đạo lý, trái với phận làm con. Tuy nhiên, do bị cáo đã thành khẩn nhận tội, chưa có tiền án, tiền sự, người thân xin giảm án cho bị cáo nên HĐXX cho anh ta thoát án tử.

0 nhận xét trong bài "nghịch tử xin tiền mẹ không cho giết luôn mẹ..."