Đông nhi chính thức chia tay Ông Cao Thắng đến với Noo Phước Thịnh


Đông Nhi “ Tôi cảm ơn anh Thắng đã ở bên lo lắng và chăm sóc cho tôi trong thời gian qua, nhưng  giữa chúng tôi có duyên mà không có phận”. Tuy nhiên, chủ nhân bài hát “ Sau mỗi giấc mơ” lại không nói tình nhân mới của mình là ai, và không muốn chia sẻ thông tin cá nhân. Nhưng sau chương trình “Đêm hội chân dài”, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ:” Chúng tôi thực sự là cặp đôi hoàn hảo” . Liệu giữa họ đã tồn tại tình cảm trước đó? 


Trong chương trình “Đêm hội chân dài” đã mời 2 ca sỹ nổi tiếng nhất showbiz Việt Nam hiện nay là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Ca sỹ Đông Nhi đã có màn trình diễn cực kỳ sôi động. Cô đã trình bày ca khúc Mr.Sexy với giai điệu EDM cực kỳ bắt tai. Đông Nhi đã diện một trang phục bó sát nóng bỏng, được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hoà. Dù gặp phải sự cố về giày, nhưng Đông Nhi vẫn hoàn thành phần trình diễn vũ đạo rất xuất sắc với đôi chân trần…



Noo Phước Thịnh đã chia sẻ:” Chúng tôi thực sự là cặp đôi hoàn hảo” . vừa nói ra, thì Đông Nhi cũng ra mặt, có lẽ tôi sẽ đồng hành cùng Noo… Ông Cao Thắng lập tức nhảy vào cạch mặt Noo “Kẻ thứ 3 là kẻ phá hoại, đồ đàn bà thối Lập tức ra khỏi đó….
Ca sỹ Đông Nhi đã có màn trình diễn cực kỳ sôi động. Cô đã trình bày ca khúc Mr.Sexy với giai điệu EDM cực kỳ bắt tai. Đông Nhi đã diện một trang phục bó sát nóng bỏng, được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hoà. Dù gặp phải sự cố về giày, nhưng Đông Nhi vẫn hoàn thành phần trình diễn vũ đạo rất xuất sắc với đôi chân trần.
Noo Phước Thịnh cũng đã có phần trình diễn bùng nổ không kém cô bạn thân của mình. Noo Phước Thịnh đã thể hiện ca khúc mới Wanna stay in Love với vũ điệu chuyên nghiệp, được tập luyện rất kỹ lưỡng. Cả sân khấu dường như bùng nổ trước tiết mục này của anh chàng ca sỹ điển trai. Tiết mục của Noo được chuẩn bị rất hoành tráng vì đây là tiết mục kết thúc chương trình.
Nguồn :http://baosieunong.com/dong-nhi-chinh-thuc-chia-tay-ong-cao-thang-den-voi-noo-phuoc-thinh/

0 nhận xét trong bài "Đông nhi chính thức chia tay Ông Cao Thắng đến với Noo Phước Thịnh"