HOT:Sơn Tùng M-TP chính thức công bố mình sẽ ra nước ngoài định cư cùng gia đình


HOT:Sơn Tùng M-TP chính thức công bố mình sẽ ra nước ngoài định cư cùng gia đình

xem thêm>>Phim Đôrêmon chế CCMNR - Thứ quý giá nhất của Xuka




Lần đầu tiên, một ca sĩ Việt tổ chức tour họp fans xuyên Việt


Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức tour họp fans đi qua 15 tỉnh thành trên cả nước.
Đây không chỉ là một sự kiện gặp gỡ người hâm mộ thông thường mà được nam ca sĩ mở rộng thành chuỗi họp fans xuyên Việt, dự kiến dừng chân tại 15 tỉnh thành lớn trên cả nước. Mỗi điểm đến, anh sẽ dành thời gian trò chuyện, tham gia trò chơi và chia sẻ những thông tin về các dự án mới sắp ra mắt của mình. Đây là lần đầu tiên, một ca sĩ V-pop tổ chức tour họp fa n xuyên Việt từ Nam ra Bắc.
Trong buổi họp fan, ngoài phần trình diễn những ca khúc quen thuộc, Sơn Tùng M-TP sẽ công bố các dự án lớn trong năm 2016 của mình, bao gồm cả kế hoạch đóng phim điện ảnh được ấp ủ kỹ lưỡng. Đặc biệt nam ca sĩ sẽ giới thiệu một ca khúc hoàn toàn mới sắp được ra mắt bằng ý tưởng độc đáo cùng MV choáng ngợp.
Sơn Tùng chia sẻ, đã lâu anh không có cơ hội ngồi lại chia sẻ những kỷ niệm vui buồn với khán giả của mình và được các bạn truyền lửa, tiếp thêm động lực cho con đường nghệ thuật ở khoảng cách gần gũi, ấm áp nhất. Chính vì vậy, sau tour diễn Mùa hè không độ vừa qua, khi được đắm mình trong tình cảm của hàng nghìn sinh viên ở các tỉnh thành khác nhau, anh một lần nữa muốn đi khắp đất nước để gặp lại, mang nhiều điều thú vị hơn nữa dành tặng các bạn.
Năm 2015, Sơn Tùng M-TP đã hoạt động tích cực ở vai trò ca sĩ và diễn viên. Song song đó, 2 liveshow lớn kỷ niệm chặng đường 3 năm hoạt động nghệ thuật diễn ra tại Hà Nội và TP HCM nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.
Tuy nhiên nửa đầu năm 2016, nam ca sĩ khá yên ắng trong hoạt động của mình khiến người hâm mộ lo lắng. Trước câu hỏi này, anh giải thích: ‘Đó là quãng thời gian Tùng dành sự tập trung cao độ để tái tạo sức sáng tạo và thực hiện loạt dự án mới mà bản thân dành nhiều tâm huyết, ấp ủ gửi đến khán giả’.
Như vậy, trái ngược với những lo lắng của fans suốt thời gian vừa qua về sự yên ắng của mình, Sơn Tùng luôn khiến khán giả bất ngờ về những kế hoạch độc đáo, cho thấy anh đang tràn đầy năng lượng sau thời gian nghỉ ngơi.
Điểm đầu tiên nam ca sĩ tổ chức họp fans là tại TP HCM vào đúng ngày sinh nhật của Sơn Tùng M-TP, 5/7/2016. Sau đó, ê-kíp dự kiến tổ chức mỗi tuần một buổi họp FC tại Hà Nội, Thái Nguyên, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hoà, Đồng Nai, An Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau.
Những hình ảnh mới đầy trẻ trung, năng động của nam ca sĩ:
PV/Baodatviet.vn

0 nhận xét trong bài "HOT:Sơn Tùng M-TP chính thức công bố mình sẽ ra nước ngoài định cư cùng gia đình"