Thấy em vợ ăn mặc hớ hênh anh rễ tức mắt c.ưỡng h.iếp nhưng không ngờ anh phải ...

Tôi có thể được coi là mẫu đàn ông thành đạt, dù là dân tỉnh lẻ & chưa đầy 30 tuổi nhưng tôi đã có khá đầy đủ so với các bạn cùng trang lứa. Một công việc thu nhập khá cao, một cô vợ xinh đẹp làm việc trong một công ty lớn, một con gái 2 tuổi rất giống mẹ & một căn hộ chung cư cao cấp ngay trung tâm thành phố.
Một lần vợ tôi đi công tác dài ngày vào TP. HCM để mở rộng thị trường. Do không yên tâm để chồng ở nhà với con và ôsin nên vợ tôi đã nhờ cô em gái mình đang học ĐH sang trông giúp và ngủ cùng con gái những khi đêm về. Có như thế thì cô ấy mới yên tâm đi công tác được.
Cô em vợ rất giống chị, khá xinh & còn có phần nổi trội hơn chị bởi dáng cao ráo & nước da trắng hồng, nhìn như người mẫu.
Từ hôm vợ đi công tác, khi tan sở tôi thường không về nhà ngay mà cùng mấy cậu chưa vợ trong công ty đi ăn nhậu. Hôm đó do ôsin có việc đột xuất phải về quê, khi nhậu cùng mấy đồng nghiệp trở về đến nhà thì cũng hơi khuya. Trong người có chút men, cộng với việc lâu ngày không được gần gũi vợ nên tôi cũng thấy bức bối khó chịu. Đi qua phòng con gái mình và cô em vợ, tôi thấy cửa hé mở tôi ghé vào xem con gái đã ngủ chưa, nhìn thấy em vợ trong bộ váy ngủ cực gợi cảm, tôi như đứng tim, em vợ tôi quả là đẹp…Chiếc váy ngủ tốc lên cao để lộ cặp đùi thon dài, trắng đến hoa mắt… chiếc quần chip màu hồng gợi cảm…
Mắt tôi như hoa lên & rồi tôi đã không kiềm chế được bản thân, tôi như một con thú lao vào lật tung chiếc váy … & c.ưỡng h.iếp cô ấy. Do bị động, lại là con gái tay yến chân mềm, cô ấy chỉ phản ứng yếu ớt, rồi để mặc tôi làm gì thì làm. Sau đó tôi ngủ thiếp đi vì rượu & vì đã giải tỏa được nhu cầu…
Sáng sớm hôm sau tỉnh dậy vẫn thấy cô em vợ trần truồng nằm cạnh, trên chiêc drap là vệt máu đã khô… Tôi quỳ xuống xin lỗi và mong cô ấy tha thứ, bỏ qua cho tôi. Cô ấy cũng đồng ý nhưng với một điều kiện tôi phải quan hệ t.ình d.ục với cô ấy nếu cô ấy muốn. Nếu tôi không đồng ý thì mọi chuyện diễn ra trong ngày hôm qua cô ấy sẽ nói với vợ tôi. Không muốn gia đình tan nát nên tôi đã đồng ý với cô em vợ.
Sau khi vợ tôi hết đợt công tác trở về, mọi sinh hoạt diễn ra trong gia đình tôi lại trở lại bình thường như ngày trước. Và vợ tôi không hề hay biết bất cứ một chuyện gì. Tuy chỉ có một điều rằng, hàng tuần ngoài việc ân ái với vợ mình, tôi phải quan hệ t.ình d.ục với cô em vợ vài lần.
Cô ấy thường nhắn tôi đến nhà nghỉ vào những lúc rảnh rỗi, khi thì vào buổi trưa, lúc tan giờ làm chiều hoặc vào các ngày nghỉ. Những lần q.uan h.ệ với em vợ tôi cũng cảm thấy khá thích thú vì nhu cầu của cô ấy khá cao, mỗi khi q.uan h.ệ tôi & cô ấy đều đạt được sự khoái cảm tuyệt đỉnh. Nhiều lúc tôi cũng day dứt, dằn vặt mình, cảm thấy có lỗi với vợ con mình. Những lúc như thế tôi đã đề nghị được dừng lại để cho yên ấm cửa nhà nhưng em vợ tôi không đồng ý.
Tôi rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, chưa biết rồi mình sẽ phải giải quyết chuyện này như thế nào cho ổn thoả. Tôi không muốn gia đình tan nát khi chuyện vỡ lỡ, nhưng tôi cũng không muốn mất cô em vợ, vì mỗi lần được q.uạn h.ệ với cô ấy tôi đều được thăng hoa… Tôi có thể có cả hai được không…?

0 nhận xét trong bài "Thấy em vợ ăn mặc hớ hênh anh rễ tức mắt c.ưỡng h.iếp nhưng không ngờ anh phải ..."