Nữ sinh lớp 12 bị h.iế.p nắng đến chết trong vườn chuối..Đắp lá chuối che xác, kẻ gây án để lại hiện trường thứ này.. khiến tự tố cáo mình...


Nữ sinh lớp 12 bị h.iếp n.ắng đến chết trong vườn chuối..Đắp lá chuối che xác, kẻ gây án để lại hiện trường thứ này... khiến tự tố cáo mình...

xem thêm>>

Phim Hài Chế Đôrêmon_ Phần 39 Những cái nhất ở Việt Nam




Sáng 7/3, Cơ quan CSĐT CA huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết đã bắt giữ được “yêu râu xanh” theo đơn trình báo của chị N.T.L (SN 1991, quê ở Bắc Giang) là sinh viên một trường đại học ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, về việc chị bị một đối tượng h.iếp d.â.m ngày 1/3/2011.
Sau quá trình điều tra, cơ quan CA huyện Mê Linh đã làm rõ đối tượng h.iếp n.ắng chị L. là Ngô Văn Thanh (tức Chương), SN 1979, ở xóm 8, xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, Hà Nội.
mot-nguoi-dan-ong-chet-chay-trong-vuon-chuoi
Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận: Khoảng 19h ngày 1/3, Thanh đi xe máy đến phòng trọ của gia đình ông T. ở Đông Anh để tìm bạn nhưng không gặp. Sau khi không tìm được bạn, Thanh đã gặp chị L. đang trọ ở đây và chủ động làm quen rồi rủ chị L. đi uống nước.
Thanh đã đưa chị L. đến khu vực Đền thờ Hai Bà Trưng thuộc xã Mê Linh với mục đích q.uan h.ệ t.ình d.ục, song chị L. không đồng ý và đòi về. Thanh tiếp tục đưa chị L. lên đê sông Hồng, đến khu vực xóm 8 thuộc xã Tráng Việt, Mê Linh, vào vườn bưởi cách đê sông Hồng 300 mét và thực hiện hành vi h.iếp d.âm.
Sau khi h.iếp n.ắng xong, trên đường đưa chị L. về phòng trọ, Thanh mua thuốc tránh thai đưa cho chị L. uống. Sáng 2/3, chị L. đã chuyển nơi trọ sang Cầu Diễn, Từ Liêm và ngày 4/3 chị đã làm đơn trình báo cơ quan CSĐT CA huyện Mê Linh.
Hiện CA huyện Mê Linh đã bắt Thanh, lập hồ sơ xử lý.



0 nhận xét trong bài "Nữ sinh lớp 12 bị h.iế.p nắng đến chết trong vườn chuối..Đắp lá chuối che xác, kẻ gây án để lại hiện trường thứ này.. khiến tự tố cáo mình..."