Ngày 2/7: Bị giám thị đình chỉ thi vì..nữ sinh lên cơn điên tiết đốt sạch...Công an và đội cứu hỏa

Nữ sinh bị đình chỉ thi



xem thêm>>Phim Hài Chế Đôrêmon phần 38: Tại sao trục quả địa cầu bị nghiêng




Ghi nhận tại một số điểm thi trên địa bàn TP Đà Nẵng, do thời tiết nắng nóng, cộng với thời gian làm bài môn Toán lên đến 180 phút nên các thí sinh rời phòng thi trong khoảng thời gian 11h trưa khiến cả thí sinh lẫn phụ huynh đều vật vã.
Ghi nhận tại điểm thi trường THPT Trần Phú, một thí sinh nữ rời phòng thi trong nước mắt do sử dụng điện thoại di động. ‘Em làm bài xong rồi, chuẩn bị nộp thì lấy điện thoại ra coi giờ. Tuy nhiên em quên mất hành vi là vi phạm quy chế nên bị giám thị phát hiện và lập biên bản’, thí sinh này cho biết.
(có ảnh rồi ạ)   Bị đình chỉ thi do mang điện thoại, nữ sinh khóc nức nở - ảnh 1

Một thí sinh nữ rời phòng thi trong nước mắt do sử dụng điện thoại di động tại Đà Nẵng

Tại điểm thi trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng (số 99 Tô Hiến Thành, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng), tình trạng lộn xộn diễn ra nghiêm trọng sau khi kết thúc môn thi thứ nhất. Do đường hẹp, lưu lượng giao thông qua lại nhiều, cộng với ý thức của các bậc phụ huynh kém nên cả đoạn tuyến bị kẹt cứng, lộn xộn kéo dài gần nửa tiếng đồng hồ gây bức xúc đối với người dân sinh sống tại khu vực.
Để chờ các sĩ tử, các bậc phụ huynh phải tránh nắng dưới các bóng cây, quán cà phê trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi với nhiều tư thế. ‘Nắng quá chú, nắng ri không biết bọn nhỏ chịu nổi không, mình ngồi không ri còn nóng, huống chi bọn nhỏ’, chị Hương, phụ huynh thí sinh đến từ Tiên Phước, Quảng Nam chia sẻ.
(có ảnh rồi ạ)   Bị đình chỉ thi do mang điện thoại, nữ sinh khóc nức nở - ảnh 2

Thí sinh phấn khởi với kết quả làm bài

Kết thúc buổi thi môn Toán, nhiều thí sinh cho rằng đề thi năm nay không quá khó. Nếu so với đề thi mọi năm thì khó hơn đề thi Tốt nghiệp, nhưng dễ hơn đề thi Đại học. ‘Đề thi có 70% là trung bình khá, bám sát chương trình học nên chúng em làm cũng dễ thở. Khó và để đạt điểm cao thì cần phải giải quyết 2 câu cuối. Tuy nhiên, thời tiết quá nắng nên chúng em làm bài khá mệt’, thí sinh Anh Đào (Đà Nẵng), tại điểm thi trường THPT Trần Phú cho biết.

0 nhận xét trong bài "Ngày 2/7: Bị giám thị đình chỉ thi vì..nữ sinh lên cơn điên tiết đốt sạch...Công an và đội cứu hỏa "